Làm thế nào để biến nguồn đối tượng mục tiêu thành những khách hàng tiềm năng và trung thành?


Thực tế cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, các doanh nghiệp đều hiểu điều đó. Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn đáng để cạnh tranh với các đối thủ vậy tại sao nguồn khách hàng lớn ngoài kia vẫn chưa tìm đến doanh nghiệp bạn, phải chăng các doanh nghiệp chưa chủ động tiếp cận hay tiếp cận sai phương pháp?

Để trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để biến nguồn đối tượng mục tiêu thành những khách hàng tiềm năng và trung thành? Chủ doanh nghiệp nên hiểu rõ để thực hiện được đều đó không ai khác ngoài đội ngũ kinh doanh của chính doanh nghiệp bạn. Bộ phận kinh doanh sẽ phải:

· Không chỉ nắm các thông tin liên hệ cơ bản mà phải biết rõ đặc tính, thói quen, thị hiếu, hành vi của đối tượng từ đó đánh giá được nhu cầu thật sự của họ, giải quyết được vấn đề then chốt
· Luôn lập ra kế hoạch tiếp thị nhằm tiếp cận đối tượng đúng lúc
· Ra quyết định cho thời điểm, hoàn cảnh chốt deal hợp lý

Khách hàng có thể không quan tâm đến vấn đề sản phẩm, dịch vụ của bạn tốt đến đâu, hơn đối thủ như thế nào mà quan trọng là doanh nghiệp phải cho khách hàng thấy được họ đang gặp vấn đề gì và doanh nghiệp đáp ứng được những gì.

Công nghệ chính là nơi giúp khách hàng và doanh nghiệp tìm đến nhau. Bắt kịp xu hướng áp dụng công nghệ vào công tác quản lý, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà ngay cả các doanh nghiệp SME ngày càng thấy rõ được lợi ích mà công nghệ phần mềm  mang lại, phần mềm quản lý doanh nghiệp là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất với những doanh nghiệp mới.  

Tham khảo thêm video hướng dẫn tính năng quản lý cơ hội trên phần mềm Tomaho:


#Tomaho #soft #quanlycohoi #ERP #phanmemdoanhnghiep #CRM

Nhận xét