Vai trò quan trọng của việc quản lý mua hàng đối với doanh nghiệp?
Mua hàng là hoạt động nằm trong chuỗi cung ứng, có mối liên hệ và ảnh hưởng qua lại với nhiều bộ phận khác, mục tiêu đề ra cho công tác mua hàng là nguồn hàng phải đạt chất lượng đi cũng với giá cả hợp lý để đạt được mục tiêu đó cần có sự phân tích, lựa chọn để có quyết định mua hàng đúng đắn nhất
Các doanh nghiệp cần có công cụ công nghệ thay thế cho cách thức quản lý truyền thống, Phần mềm quản trị ERP của Tomaho với chức năng kiểm tra, theo dõi, kiểm soát quy trình mua hàng.
Phân hệ quản lý mua hàng thực hiện các nghiệp vụ từ quản lý thông tin nhà cung cấp, gửi yêu cầu báo giá, lên đơn đặt hàng, theo dõi tiến độ giao hàng cho đến quản lý hàng nhập kho
Phân hệ mua hàng của Tomahosoft ra đời với chức năng:
· Quản lý đơn hàng mua hàng:, duyệt đơn hàng nhanh chóng
· Quản lý đa dạng nhà cung cấp theo từng mặt hàng: quản lý thông tin chung của nhà cung cấp, phương thức gia hàng, điều khoản thanh toán
· Kiểm tra lịch sử đơn mua hàng nhanh chóng
· Lưu trữ thời gian cần giao hàng và thông báo đến nhà cung cấp
· Đánh giá độ uy tín của nhà cung cấp, lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất về chất lượng và mức giá hợp lý của sản phẩm
· Quản lý báo giá: hỗ trợ lập đơn mua hàng trong nước và nhập khẩu, lập đơn mua hàng cho nhiều nhà cung cấp cùng lúc, lưu báo giá của tất cả các nhà cung cấp, các mặt hàng đặt mua
· Báo cáo thống kê từ chi tiết đến tổng quát tình trạng báo giá, đơn hàng
Tạo và quản lý đơn báo giá, đơn hàng dễ dàng trên phần mềm Tomaho
Quản trị mua hàng hiệu quả khi kiểm soát được nguồn hàng thường xuyên, đều đặn, kịp thời
cung cấp hàng hóa đủ số lượng, đúng chủng loại có thể dự báo, lên kế hoạch mua hàng đúng
lúc, hợp lý. Tìm và lựa chọn được nhà cung cấp tốt chính là một trong các vấn đề của khâu
mua hàng
Xem thêm video hướng dẫn sử dụng phân hệ mua hàng trên phần mềm Tomaho:
Hướng dẫn sử dụng phân hệ mua hàng trên phần mềm Tomaho
#ERP #muahang #tomaho #quantridoanhnghiep
Nhận xét
Đăng nhận xét